Trám răng thẩm mỹ

Tổng hợp các phương pháp trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ

Tổng hợp các phương pháp trám răng thẩm mỹ

Quy trình hàn trám răng sâu tại nha khoa KIM

Điều đầu tiên mà nhiều khách hàng quan tâm khi tìm đến dịch vụ hàn trám răng đó là công nghệ và quy trình hàn trám răng sâu. Để giúp bạn hiểu hơn về quy trình trám răng, dưới đây là quy trình trám răng tại nha khoa KIM.

Quy trình hàn trám răng sâu tại nha khoa KIM


Hiện nay nha khoa KIM là trung tâm làm răng thẩm mỹ áp dụng công nghệ hàn trám răng tân tiến nhất – Laser Tech giúp khách hàng phục hình tình trạng răng khuyết điểm như sâu răng… hiệu quả cao với một quy trình hàn trám răng sâu đảm bảo theo tiêu chuẩn Pháp. Quy trình hàn trám răng sâu tại nha khoa KIM được thực hiện thận trọng và tỉ mỉ qua 4 bước thăm khám cụ thể sau đây:


Quy trình hàn trám răng sâu


♦ Quy trình hàn trám răng sâu bước 1: Thăm khám và tư vấn


Để xác định được tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân thì khi đến với trung tâm nha khoa uy tín bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng và tình trạng của răng cần hàn trám.


Bước đầu tiên trong quy trình hàn trám răng sâu bác sĩ tiến hành thăm khám răng miệng


Nếu răng miệng của bạn có bị sâu hay bị viêm tủy thì cần có kế hoạch chữa trị bệnh lý trước khi hàn trám răng, để mang lại hiệu quả phục hình răng sau khi trám được tốt nhất.


Cách hàn răng sâu thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ


♦ Quy trình hàn trám răng sâu bước 2: Gây tê


Để đảm bảo trong và sau khi hàn trám răng bạn không cảm thấy đau nhức, hay ê buốt gì thì trước khi thực hiện hàn trám bạn sẽ được gây tê. Đây là yếu tố đảm bảo cho khách hàng cảm thấy thoải mái, còn trên thực tế hàn trám răng sâu không đem lại cảm giác ê buốt như bạn tưởng tượng. Sau khi quy trình hàn trám răng sâu kết thúc thì cảm giác đau nhức sẽ biến mất ngay lập tức.


♦ Quy trình hàn trám răng sâu bước 3: Nạo sạch vết sâu


Bác sĩ tiến hành nạo sạch vết sâu răng cho khách hàng


Bạn có thể hiểu rằng việc nạo vét vết sâu là một bước không thể thiếu trong quy trình hàn trám răng sâu, bởi nó giúp ngăn chặn sự phát triển của vết răng sâu, không để tồn lại mầm bệnh sau khi điều trị. Cùng với tay nghề chuyên sâu và dụng cụ chuyên dụng các bác sĩ sẽ nạo hết các vết sâu răng mà không gây ê buốt hay đau nhức quá nhiều.


♦ Quy trình hàn trám răng sâu bước 4: Hàn trám lỗ răng sâu


Bước cuối cùng trong quy trình trám răng sâu bác sĩ sẽ dùng mũi khoan chuyên dụng để tạo hình xoang trám thích hợp với từng chất liệu trám như composite hoặc amangam, đồng thời sử dụng một loại dung dịch đặc biệt làm sạch bề mặt răng cần hàn trám cũng như tạo độ bám dính cho vật liệu trám và bề mặt răng.


Tiếp đó, bằng một dụng cụ chuyên dụng, các nha sỹ tiến hành hàn trám bít vào chính phần mô răng bị khuyết và tạo hình đến khi ưng ý nhất và chiếu đèn laser để làm đông cứng chỗ trám. Lưu ý sau khi thực hiện hàn trám vết răng sâu bạn cần đến nha sỹ để tái khám và kiểm tra lại vết trám.


Hiện nay nha khoa KIM là địa chỉ thực hiện hàn trám răng sâu bằng công nghệ Laser tech thành công cho hàng ngàn khách hàng đến trám răng và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 


Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.