Trám răng thẩm mỹ

Tổng hợp các phương pháp trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ

Tổng hợp các phương pháp trám răng thẩm mỹ

Chi phí trồng răng all in one giá bao nhiêu

Trồng răng all in one hay còn gọi là trồng răng toàn hàm bằng implant được áp dụng cho những trường hợp mất nhiều răng liên tục hoặc mất nguyên hàm. Vậy chi phí trồng răng all in one giá bao nhiêu 



Chi phí trồng răng all in one bao nhiêu tiền


Với trường hợp của bạn bị gần hết hàm răng và muốn trồng răng giả cố định thì trồng răng all in one là giải pháp tốt nhất để giúp khôi phục lại hàm răng đã mất, đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp trồng răng all in one đòi hỏi ở người bệnh phải có sức khỏe tốt và đủ điều kiện để cấy ghép các trụ implant, do đó, bạn nên tới trực tiếp cơ sở nha khoa để thăm khám, kiểm tra và nhận sự tư vấn cụ thể từ bác sỹ.


Chi phí trồng răng all in one bao nhiêu tiền?


Dưới đây là bảng giá chi phí trồng răng all in one bằng cấy ghép răng implant để bạn tham khảo:


CẮM GHÉP RĂNG IMPLANT ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)

SpiralTech USA Implant - Ultimate 1 Răng 18.000.000

SpiralTech USA Implant - ESi Premium 1 Răng 22.000.000

YES Implant BioTech 1 Răng 12.000.000

Mis (Đức) – M4 1 Răng 12.500.000

Mis (Đức) – C1 1 Răng 16.000.000

Nobel Biocare ( Hoa Kỳ ) 1 Răng 18.000.000

Nobel Biocare (Hoa Kỳ )–Active 1 Răng 22.000.000

Straumann (Thụy Sỹ) 1 Răng 18.000.000

Straumann (Thụy Sỹ)–SL Active 1 Răng 22.000.000

Dentium Super Line 1 Răng 14.000.000

Dentium NRLine 1 Răng 12.000.000

Tekka – Kontact (Pháp) 1 Răng 15.000.000

Phục hình sau cùng trên Implant All-on-4 / All-on-6 12 Răng 80.000.000

Phục hình tạm trên Implant All-on-4 / All-on-6 12 Răng 25.000.000

Phục hình tạm trên Implant Zygoma 12 Răng 25.000.000

Implant All-on-4 Straumman 180.000.000

Implant All-on-4-Nobel 180.000.000

Implant All-on-4-Dentium 120.000.000

Implant All-on-4-Tekka 130.000.000

Implant All-on-6 Straumman 240.000.000

Implant All-on-6 Nobel 240.000.000

Implant All-on-6 Dentium 160.000.000

Implant All-on-6 Tekka 170.000.000

Ghi chú: Trồng răng Implant không đau (gây mê tĩnh mạch): Cộng thêm 5.000.000 VND. Trồng răng Implant không đau (nội khí quản): Cộng thêm 7.000.000 VND


Hiện nay, có nhiều loại trụ khác nhau, mỗi một loại sẽ có đặc điểm và mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, chi phí trồng răng all in one bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào số lượng trụ implant được sử dụng để cấy ghép vào hàm và chất liệu sứ mà bạn lựa chọn để phục hình cho răng là loại nào. Mỗi một loại sẽ có giá thành khác nhau nên chi phí thực hiện cũng sẽ có sự chênh lệch.


Thông thường, với trường hợp mất răng toàn hàm muốn trồng răng all in one bằng implant, khi đó sẽ sử dụng từ 4-6 trụ implant, hoặc có trường hợp sẽ thực hiện 8-10 trụ implant để làm trụ giữ răng giả. Số lượng trụ implant càng nhiều thì răng giả sẽ được các trụ implant nâng đỡ và đứng vững chắc trên cung hàm, không cần tới răng thật để tựa đỡ, cũng không gây sức nặng nên nướu, răng, đảm bảo ăn nhai tốt.


Chất liệu răng sứ được sử dụng để phục hình cũng ảnh hưởng tới chi phí trồng răng all in one. Dòng răng sứ kim loại sẽ có giá thành thấp hơn so với răng toàn sứ, tuy nhiên, răng toàn sứ đảm bảo tốt về độ bền chắc, khả năng chịu lực khi ăn nhai và không bị tình trạng thâm đen viền nướu, tính thẩm mỹ cao sau khi phục hình.


Dựa vào bảng giá trên, bạn có thể ước tính được phần nào chi phí trồng răng all in one nếu thực hiện. Và để biết chính xác nhất chi phí cụ thể là bao nhiêu, bạn cần qua thăm khám và kiểm tra cấu trúc xương hàm, tình trạng mất răng. Khi đó, bác sỹ sẽ cân nhắc số lượng trụ implant cần cắm ghép để đảm bảo hiệu quả, an toàn cũng như phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của bạn.


Nha khoa Kim là một trung tâm nha khoa lớn, uy tín về trồng răng all in one bằng implant. Bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật trồng răng imlant, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. Bệnh nhân sẽ được thăm khám và kiểm tra cấu trúc hàm, tình trạng răng miệng bằng máy chụp X-quang ConeBeam CT 3D và lấy dấu hàm bằng mẫu hàm wax up, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D để cho kết quả chính xác nhất, giúp mang lại kết quả trồng răng toàn hàm tốt nhất cho bạn.


Mọi băn khoăn về chi phí trồng răng all in one giá bao nhiêu tiền, bạn hãy liên hệ tới số 1900.6899 để được tư vấn hoặc tới trực tiếp phòng nha để được thăm khám và trải nghiệm công nghệ mới nhất nhé.

Cách khắc phục răng cửa bị hở hiệu quả an toàn

Răng cửa bị hở được đánh giá là một khuyết điểm nhỏ tuy nhiên nó ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ của nụ cười. Thay vì áp dụng cách niềng răng, bọc răng sứ phức tạp chúng ta có thể áp dụng cách hàn răng an toàn và hiệu quả, tiết kiệm hơn nhiều.


1. Nguyên nhân nào khiến cho răng cửa bị thưa

Răng cửa bị thưa có thể do bẩm sinh hoặc do bệnh lý. Tuy nhiên dù cho có là nguyên nhân nào thì khuyết điểm răng thưa cũng nên khắc phục càng sớm càng tốt. Ta có thể liệt kê một số các nguyên nhân sau đây:

Nguyên nhân nào khiến cho răng cửa bị thưa


– Do răng mọc ngầm bên dưới chân răng cửa thay vì mọc trồi lên khỏi nướu khiến cho răng cửa bị ngăn cách, tạo nên khe hở nhỏ giữa hai răng.

– Do kích cỡ răng cửa nhỏ nên không đủ che lấp hết khoảng trống vốn dành riêng cho răng cửa.

– Do sự vênh lệch của răng dẫn đến răng cửa bị tách nhau ra.

– Do thời điểm mọc răng: Răng cửa là những chiếc răng mọc và thay gần như sớm nhất, khi mà khung hàm còn rộng rãi. Cho nên răng cửa có thể mọc cách xa nhau đôi chút dù vẫn ở đúng vị trí.

2. Cách nào chữa răng cửa bị thưa an toàn và tiết kiệm?

Những nguyên nhân kể trên gây ra tình trạng khe hở giữa răng cửa được xác định và những căn nguyên không nguy hiểm. Khe răng cửa cũng không ảnh hưởng đến chức năng của răng và không là cơ sở phát sinh bệnh lý. Vì vậy, nếu muốn làm mất chỉ một vài khe thưa, chúng ta không nhất thiết phải dùng đến các biện pháp quá phức tạp và tốn kém lại có nguy cơ xâm lấn răng.

Bởi vậy, hàn trám thẩm mỹ là cách chữa răng cửa bị thưa thích hợp nhất trong tình huống này.

Khi trám răng thưa chỉ cần dùng đến một lượng nhỏ vật liệu nhân tạo đưa lên răng để tạo hình lại cạnh răng sao cho thân răng to ra đôi chút, đủ che lấp đi khe răng thưa.

Kỹ thuật này hoàn toàn không phải mài răng thật, không xâm lấn men răng và nướu nên không gây đau nhức, kích ứng. Thao tác tạo hình cạnh răng thực hiện nhanh chóng, tốc độ có thể đạt là 8 – 10 phút/ 1 đơn răng. Sau khi trám, miếng trám dạng dẻo sẽ được hóa cứng ngay tức thì nên không phải chờ đợi hay kiêng giữ nhiều trong ăn uống.

Miếng trám được hóa cứng ngay trên răng dưới tác dụng của ánh sáng laser

Sau khi hóa cứng miếng trám sẽ bám chắc trên thân răng, khó bị bung bật nên không phải lo lắng khi ăn nhai. Răng cửa thưa sẽ được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ ngay tức thì mà không gây ra tổn hại nào cho răng miệng.

Vật liệu trám răng chi phí thấp cộng với sự đơn giản của kỹ thuật nên chi phí hàn trám răng khá thấp. Sẽ tiết kiệm hơn nhiều cho bạn khi hàn răng cửa bị thưa thay vì bọc sứ hay niềng răng.

Tuy nhiên, có một lưu ý ở đây, phương pháp hàn trám chỉ có thể áp dụng tốt nhất cho trường hợp răng cửa bị thưa ở mức độ nhỏ bởi hạn chế lớn nhất của phương pháp này chính là độ bền không cao. Độ kết dính giữa vật liệu trám và bề mặt răng chỉ duy trì tốt ở 1-2 năm đầu và có thể bị bong bật dưới tác dụng của lực nhai hay kích thích nóng lạnh. Với những kẽ thưa lớn thì hàn trám không phải là giải pháp tối ưu nhất.,

3. Cách gia tăng độ bền cho hàn trám răng cửa bị thưa

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp hàn trám răng là ở độ bền. Miếng trám chỉ gá lên răng nên vẫn có nguy cơ bị bung bật trong khi ăn nhai hoặc chịu các tác động của môi trường ẩm và axit. Một số trường hợp do hàn trám không cẩn thận gây hiện tượng khoang rỗng giữa miếng trám và răng làm cho răng bị ê buốt sau khi trám

Vì thể, để có thể trám răng cửa thưa bền chắc thì tốt nhất nên ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng laser er nha khoa 4.0 để hóa cứng miếng trám. Quá trình hóa cứng bằng laser có thể tạo ra nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

– Độ cứng chắc và chịu lực của miếng trám được nâng cao, giúp hỗ trợ nhai cắn tốt hơn.

– Sức bám dính của miếng trám đạt mức tối đa nhờ hàng ngàn chân bám li ti hình thành giữa miếng trám với mô răng thật, nên khó bung bật, bong mép trám.

– Miếng trám sát khít, không có khe hở hay khoang rỗng nên không bị nhét cặn thức ăn và hoàn toàn không gây ê buốt do áp suất khe hở tác động.

Laser Tech chính là công nghệ hàn trám răng đã vượt qua rất nhiều kiểm định khắt khe của Liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI và hàng ngàn ca hàn trám răng tại Nha khoa KIM đã chứng tỏ được những ưu điểm này là hoàn toàn thực tế. 

Nếu như cần tư vấn cụ thể về cách hàn răng cửa bị hở thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Nhổ răng xong kiêng ăn gì và nên ăn gì

Chế độ ăn uống sau khi nhổ răng cũng góp 1 phần lớn quyết định vết thương có mau lành hay không. Sau đây là những lời khuyên của nha sỹ về nhổ răng xong kiêng ăn gì và nên ăn gì


Sau khi nhổ răng khôn, khoảng thời gian cần để bạn có thể phục hồi là từ 1-2 tuần. Trong khung thời gian này, bạn cần thực hiện nghiêm ngặt những lời khuyên, dặn dò của bác sĩ để tránh gây những tổn thương cho chỗ vừa mới nhổ răng và để cho vết thương phục hồi mau chóng


Trong việc ăn uống, hầu như sau các ca nhổ răng khôn, bệnh nhân đều nên hạn chế ăn thức ăn trong 24h đầu tiên. Vì vậy bạn cần tìm hiểu rõ nhổ răng khôn kiêng ăn gì và nên ăn gì để quá trình lành vết thương diễn ra thuận lợi nhất


Mới nhổ răng khôn kiêng ăn gì


Trong vòng 24h đầu tiên sau khi nhổ răng khôn, bạn nên lưu ý không ăn hay uống những đồ lỏng nóng như súp, café, trà… vì nhiệt sẽ làm tan các cục máu đông ở phần vừa nhổ răng, điều này sẽ làm bạn thấy đau đớn. Ngoài ra, tránh ăn những đồ ăn có nhiều mảnh vụn như bánh quy, bim bim, đồ chiên rán… cũng là điều bạn nên kiêng kỵ bởi những mảnh vụn này sẽ rất dễ rơi vào nơi nhổ răng và gây nhiễm trùng. Nhất là khi răng khôn nằm ở vị trí trong cùng thì việc nhổ răng khôn kiêng ăn gì này lại càng nên hạn chế.


Trong quá trình vết thương chưa lành hẳn, bạn nên tránh nhai thức ăn ở vùng nhổ răng vì có thể sẽ làm tan cục máu đông gây tổn thương cho răng. Ngoài ra những đồ ăn khi nhổ răng khôn nên kiêng kỵ bao gồm: đồ ăn cứng, dai, đồ cay nóng, đồ quá ngọt, đồ ăn vụn, nhỏ dễ mắc răng, các loại đồ uống có cồn.


Nhìn chung việc nhổ răng khôn kiêng ăn gì rất quan trọng, bạn nên chú ý kiêng những loại đồ ăn, đồ uống đã nêu trên và ngoài ra, việc chế biến đồ ăn sao cho hợp lý và đảm bảo dinh dưỡng cũng là điều bạn cần biết.


Sau khi ăn, bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tránh tác động vào vùng răng vừa nhổ. Khi bạn gặp phải các dấu hiệu lạ như sưng đau kéo dài, răng bị nhiễm trùng… thì nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.


Mất nhiều răng

Gay rang cua


Nhổ răng khôn xong ăn gì được


Đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý là việc đầu tiên bạn cần làm. Nhìn chung sau khi nhổ răng khôn bạn không phải kiêng quá nhiều thứ, quan trọng là cách chế biến đồ ăn sao cho phù hợp là được.


Bạn nên ăn những đồ ăn mềm, lỏng và chú ý nhiệt độ của đồ ăn luôn vừa đủ ấm thôi, không quá lạnh hoặc không quá nóng. Một số loại thực phẩm trả lời cho câu hỏi nhổ răng khôn xong ăn gì có súp, trứng, bánh mềm như bánh bông lan, bánh trứng…, bún, sữa chua… Để đảm bảo dinh dưỡng, bạn nên uống các loại sinh tố trái cây, nước ép rau…


Bạn vẫn có thể ăn các loại thịt nhưng lưu ý cách chế biến. Ví dụ như thịt gia cầm, thịt heo, thịt bò bạn có thể xay nhỏ sau đó chế biến thành món luộc, món xào hoặc món hầm sao cho thật mềm thì không vấn đề gì.


Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, chăm sóc răng miệng thật cẩn thận và nghe theo những lời căn dặn của bác sĩ thì đảm bảo vết thương của bạn sẽ mau chóng lành lại. Tại nha khoa KIM , việc nhổ răng được đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ nhổ răng không đau với máy siêu âm Piezotome.


Việc nhổ răng của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối, không biến chứng, nhanh gọn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Sau khi nhổ răng bạn sẽ không phải trải qua cảm giác đau đớn cản trở đến sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên tận tình của bác sĩ về việc nhổ răng kiêng ăn gì và nên ăn gì.


Chú ý đến vấn đề ăn uống sau nhổ răng là rất quan trọng. Điều này không chỉ giúp cho vùng nhổ răng chóng lành thương mà còn duy trì được cảm giác ăn ngon.


Nếu như còn thắc mắc nào về nhổ răng xong kiêng ăn gì hay nên ăn gì thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn nhé