Trám răng thẩm mỹ

Tổng hợp các phương pháp trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ

Tổng hợp các phương pháp trám răng thẩm mỹ

Đau răng sâu phải làm sao cho hết

Răng bị sâu nghĩa là mô răng bị bệnh hoặc mất đi một phần mô nào đó. Và tại vị trí răng sâu sẽ xuất hiện lỗ đen khiến răng bị đau nhức và gây khó khăn trong ăn uống. Vậy đau răng sâu phải làm sao để hết. 


http://tramrangsau.vn/gia-tram-rang-cua-bi-me

http://tramrangsau.vn/cach-han-rang-sau


Đau răng sâu phải làm sao cho hết


Răng sâu thường là do vệ sinh răng miệng không được tốt khiến cho các vi khuẩn có sẵn trong miệng  phân hủy thức ăn tạo nên acid ăn mòn men răng tạo thành lỗ sâu. Vi khuẩn, acid, mùn thức ăn trên mặt răng sẽ tạo thành một màng dính vào răng gọi là màng bám răng, màng này rất dính và có ở tất cả các mặt răng đặc biệt là răng hàm, màng bám răng không những gây sâu răng mà còn gây viêm lợi và viêm quanh răng.


Đau răng sâu phải làm sao cho hết?


Lúc này, bạn cần phải nhờ đến kỹ thuật hàn răng sâu để trám bít kín lỗ sâu răng. Hàn trám răng sâu là phương pháp bồi đắp thêm mô răng nhân tạo vào khoảng trống của răng sau khi bị mất mô răng do sâu ăn, để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng hoàn toàn không xâm lấn sâu vào răng cũng như các tổ chức quanh. Bạn cũng cần lưu ý là chỉ nên ăn nhai 2 giờ sau khi hàn răng để chỗ hàn có thời gian đông cứng lại, nếu chỗ hàn có hiện tượng bong hay vỡ thì bạn nên gặp nha sĩ ngay để có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, hàn răng không có nghĩa là loại bỏ hoàn toàn nguy cơ sâu răng mà chỉ có tác dụng hạn chế sự phát triển của chỗ răng sâu. Điều quan trọng là bạn cần giữ gìn vệ sinh răng miệng thật tốt và nếu hiện tượng răng sâu tái phát cần đi thăm khám để điều trị.


Hàn trám răng tại Nha khoa KIM với công nghệ LE.Max tiên tiến


Nha khoa KIM hiện là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn và đang hợp tác với bệnh viện Răng Hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ nhằm mang tới cho khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị răng. Hàn (trám) răng bằng Công nghệ trám răng LE.MAX hiện đang được Nha khoa KIM áp dụng sẽ là một giải pháp an toàn và tiết kiệm cho khách hàng muốn duy trì răng thật mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. LE.Max là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất.


Bác sỹ tiến hành khám tổng quát khoang miệng và răng cần trám để xác định tình trạng răng. Nếu răng bị sâu hay viêm tủy cần điều trị bệnh lý trước khi trám. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sỹ đưa nhựa trám dạng dẻo lỏng lên răng vỡ, mẻ để bắt đều trám bít. Cuối cùng, nha sĩ sẽ tiến hành chiếu Laser Er để đông cứng chất liệu trám để duy trì tạo hình răng bền chắc.


Nha khoa KIM cũng sở hữu công nghệ độc quyền Laser Cool Light từ Hoa Kỳ đảm bảo không đau và ê buốt trong suốt quá trình thực hiện hàn răng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trám răng tại Nha khoa KIM an toàn tuyệt đối mà không hề đau buốt.


Bằng giải pháp trám răng, bạn có thể khắc phục được vấn đề đau răng sâu phải làm sao. Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào thêm về sâu răng, nha khoa KIM sẵn sàng giải đáp bạn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.